07 tháng 3 2013

Trang Chủ » , , » Tải game xếp hình chưởng cho Android

Tải game xếp hình chưởng cho Android

Game xếp hình chưởng, nghe qua đã rất hứng thú, một trò chơi phòng thủ trên nền tảng game android tương tự như game plant vs zoombie nổi tiếng.

Game xếp hình chưởng Android kì thú

1. Giới thiệu

Chào mừng đến với Xếp hình chưởng. Được dựa trên trò chơi cùng tên của những năm cũ kết hợp với những ý tưởng thể loại game phòng thủ, hình ảnh nhân vật được xây dựng một cách phong phú nhất đối với người chơi để không mang đến sự nhàm chán.
game xep hinh chuong android mien phi

Thật đơn giản bạn hãy sử dụng vũ khí để tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng nhất, xây dựng chiến lược phòng thủ đường đi sao cho thật hợp lý để bảo vệ lấy thành cát của bạn.
Thông tin:
  • Nhà sản xuất: Sunnet - Qplay
  • Thể loại: Hành Động, Chiến thuật
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Tương thích: Hệ điều hành Android
  • Dung lượng: 6.4 Mb

2. Chơi game xếp hình chưởng đỉnh cao chiến thuật

-Mô hình được xây dựng theo màn chơi, bạn sẽ có tổng hợp 4 màn chơi đặc sắc trong mỗi màn chơi sẽ có hơn 16 bàn chơi nhỏ để bạn vượt qua. Bạn cần phải vượt qua từng bàn chơi mới tới được màn chơi khác.
-Bạn sẽ được cung cấp những vũ khí từ đơn giản đến tối tân nhất để tiêu diệt địch. Bạn có thể nâng cấp chúng cao hơn và mạnh hơn mỗi khi qua bàn.
game xếp hình chưởng qplay cho android
-Mỗi một quân địch khi tiêu diệt được bạn sẽ thu về một số vàng nhất địch, tăng thêm sức mạnh và chiến lược bằng cách mua đồ.
Hình ảnh đẹp kết hợp với âm thanh chân thực hứa hẹn sẽ là một trò chơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới! Cùng chơi nào!

[Tải game về điện thoại Android]

Chia sẻ game này cho bạn bè :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...