10 tháng 3 2013

Trang Chủ » , , » Tải Game Mãnh Long Quá Giang Android

Tải Game Mãnh Long Quá Giang Android

Câu chuyện của anh hùng của chúng tôi bắt đầu trong một ngôi làng nhỏ yên bình, xa nền văn minh.Ở đó,có 1 người trẻ tuổi thật thà và đầy nhiệt huyết tìm đến,anh tới để xin được nghiên cứu dưới sự giám hộ của một cụ già cao tuổi, một bậc thầy Kungfu,Qua thời gian,anh đã đạt được kỹ năng trong nghệ thuật cổ xưa của kungfu.
game mãnh long quá giang android

Mãnh long quá giang kungfu tuyệt thế

Đường Long, một thanh niên Hồng Kông đi khắp nơi để học kungfu,theo lời giới thiệu của một người chú tới ngôi làng mà ở đó có 1 người là cao thủ kungfu đang quy ẩn.Anh đã đến đây học tập được rất nhiều kỹ năng.
game mãnh long lý tiểu long

Sau đó một tháng,đột nhiên có 1 toán người đến ám sát sư phụ của mình,đường long đã rất đau lòng và đi điều tra nguyên nhân.Sau đó mới biết do bọn chúng tới để trả thù vì ông đã ra tay can thiệp vào vụ làm ăn phi pháp của chúng.

Dằn vặt, và thù hận kèm theo nỗi bất bình vì hành động bỉ ổi của chúng, anh hùng của chúng ta kêu lên trời với một lời hứa,anh sẽ trả thù cho sư phụ của mình.

Anh thề với trời đất chấp nhận một gánh nặng của trách nhiệm, giữ làng an toàn và tiêu diệt hết kẻ bất lương.Trò chơi của chúng tôi bắt đầu từ đây.

[Tải về điện thoại Android]

Chia sẻ game này cho bạn bè :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...