06 tháng 3 2013

Trang Chủ » , » Tải Game Doraemon và Bảo bối thần kì

Tải Game Doraemon và Bảo bối thần kì

Game Doremon và Bảo bối thần kì một trong những tuyệt tác của seri game android nói về Doremon và Nobita, trò chơi khiến ta quay trở về tuổi thơ đầy hồn nhiên.
game doraemon va bao boi than ki cho android

Game Doraemon và Bảo bối thần kì cho Android

1. Giới thiệu

Xin chào các bạn Việt Nam thân yêu, tớ là Doremon chú mèo máy thông minh. Được sinh ra từ cuốn tranh nổi tiếng cùng tên, từ năm 1969 đến nay tớ đã đồng hành khắp nơi cùng với tất cả các bạn, không chỉ thiếu nhi mà còn cả những anh chị, cô chú, các bác ....
game doremon và bảo bối thần kí cho điện thoại android

Trong chuyến phưu lưu lần này tớ và những người bạn Nobita, Chaien, Xuka, Xeko.. đã đến một hòn đảo xinh đẹp để truy tìm những bảo bối và kho báu thần kỳ. Các bạn có sẵn lòng tham gia cùng bọn tớ không?
Thông tin:

  • Nhà sản xuất: Sunnet - Qplay
  • Thể loại: Hành động - Nhập vai
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Tương thích: Hệ điều hành Android
  • Dung lượng: 4.6 Mb

2. Cách chơi game doraemon và bảo bối thần kì

choi game doraemon va bao boi than ki

-Nhìn đơn giản nhưng rất khó khăn đó. Hãy cùng tớ lênh đênh trên chiếc thuyền và khám phá kho báu tại biển sau.
-Hãy thả sợi đây một cách từ từ cho đến khi tới đáy đại dương, các bạn có thể bấm liên tục để thả sợi câu nhanh hơn.
 -Nghiêng máy để kéo sợi dây câu và thu thập tất cả những bí ẩn sâu trong lòng đại dương.
-Hãy dùng tiền và xu vàng kiếm được để nâng cấp tất cả những dụng cụ hỗ trợ trong chuyến phưu lưu lần này.
-Sau mỗi một lần khám phá đại dương các bạn sẽ thu nhập về những điều kỳ diệu đó.
Nào sẵn sàng lên đường cùng chúng tớ ngay nhé!!

[Tải game về điện thoại Android]

Chia sẻ game này cho bạn bè :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...