02 tháng 3 2013

Trang Chủ » , , , » Tải Game Ai Là Triệu Phú Tiếng Việt cho Android

Tải Game Ai Là Triệu Phú Tiếng Việt cho Android

Tải game ai la trieu phu 2013 phiên bản tiếng Việt giả lập dựa trên trò chơi truyền hình nổi tiếng của Anh “Who Wants to Be a Millionaire?”, do VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam mua bản quyền thực hiện. Mục đích chính của trò chơi là giành chiến thắng bằng cách trả lời chính xác 15 câu hỏi của chương trình và MC dẫn chương trình Lại Văn Sâm.
tải game ai la trieu phu

Tải game ai la trieu phu Tiếng Việt 2013

1. Giới Thiệu Sản Phẩm

  • Nhà sản xuất: Sunnet Việt Nam
  • Thể Loại: Trí Tuệ, Mô Phỏng
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Loại máy hỗ trợ: Điện thoại hỗ trợ Java, Hệ điều hành Android, iOS (iPhone)
  • Định dạng tệp tinh tải xuống: .JAR, .JAD (máy Java), .APK(máy Android), .IPA(máy iPhone)

2. Giới Thiệu Luật Chơi

tải game ai la trieu phu

Người chơi khi tải game ai la trieu phu phải trả lời 15 câu hỏi với mức độ từ dễ đến khó. Mỗi câu hỏi đều được gắn với một mức tiền thưởng cố định. Người chơi cần phải vượt qua 3 mốc quan trọng là câu số 5, câu số 10 và câu số 15 mà khi vượt qua các mốc này, họ chắc chắn có được số tiền thưởng tương ứng của các câu hỏi đó.

3. Tải game ai la trieu phu về máy điện thoại

tải game ai la trieu phu
Các nhà phát triển trẻ tuổi đã cho ra đời sản phẩm game ai là triệu phú thân thiện và ảnh hưởng lớn tới cộng đồng game android. Những phiên bản đầu tiên cho tới phiên bản năm 2012, game đã khá hoàn thiện chỉnh chu về hình ảnh, âm thanh và số lượng câu hỏi phong phú. Một trò chơi hấp dẫn bởi khả năng tác động trí tuệ, cải thiện trí nhớ, nâng cao kiến thức đời sống xã hội. Dễ dàng vượt qua mốc 5 với những câu hỏi cực dễ. Động não với những câu hỏi thú vị để vượt qua mốc 10. Cân não để trở thành triệu phú

Tải về máy: [Máy Java] [Máy Android] [Máy iPhone]

Chia sẻ game này cho bạn bè :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...