10 tháng 3 2013

Trang Chủ » » Tải UC Browser 8.6 Siêu phẩm cho Android

Tải UC Browser 8.6 Siêu phẩm cho Android

Uc Browser đã cán mốc 100 triệu người sử dụng đối với phiên bản Android, nó đang dần trở thành một phiên bản trình duyệt phổ biến nhất.Để thể hiện lòng biết ơn tới 100 triệu khách hàng Android, UcWeb đã cho ra một siêu phẩm, một phiên bản dành cho Android tốt nhất tới thời điểm này: UC Browser 8.6 cho Android.
uc browser 8.6 cho android

UC BROWSER 8.6 MƯỢT HƠN BAO GIỜ HẾT!

1. Nâng cấp

Để làm rõ cái phần "mượt" này chúng ta có thể thấy Trang chủ của Uc Browser được nâng cấp tốt hơn so với các phiên bản trước, tính năng speed dial vượt trội về sự gia tăng số lượng; thêm vào đó là các trang điều hướng được thêm mới, chứa một số lượng lớn các trang phổ biến và dịch vụ hữu ích.

2. Tự động kết nối lại sau khi mạng có sự cố

Khi bạn bực mình vì lúc mạng chậm, đang tải tập tin thì bị ngắt kết nối và điều này khiến bạn bực mình, muốn tải lại nhưng phải bắt đầu từ đầu. Không! đối với Uc Browser 8.6 thì vấn đề này đã cho vào dĩ vãng, bạn có thể bắt đầu tải lại file từ nơi bắt đầu gián đoạn.

3. Hỗ trợ thêm tiếng Hàn Quốc

Phiên bản này được bổ sung thêm Persian, Arabic and Korean, vì vậy những trang web chứa nội dung viết bằng ngôn ngữ này sẽ được hiển thị đúng.

4. Tối ưu hóa bộ nhớ


Để lướt web bằng Uc browser 8.6 mượt hơn, thì việc sử dụng bộ nhớ bởi nhiều tab được giảm đi đáng kể.
Chia sẻ game này cho bạn bè :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...